yahoo Chat   Skype Chat

Trồng răng sứ với kỹ thuật cấy ghép implant

Phương pháp trồng răng implant là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ răng tối ưu nhất hiện nay, phù hợp với hầu hết những đối tượng răng bị mất, gãy, vỡ, sức mẻ… Vậy trồng răng sứ với kỹ thuật cấy ghép implant là như nào?

cam-ghep-implant-

Trung tâm nha khoa uy tín Đại Việt

Hiện nay có nhiều kỹ thuật trồng răng sứ phổ biến như phục hình hàm giả tháo lắp, làm cầu răng, chụp răng hoặc bọc răng sứ… nhưng trồng răng sứ với kỹ thuật cấy ghép implant là phương pháp được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng và được hầu hết các trường hợp bệnh nhân sử dụng đánh giá cao và khá hài lòng với kỹ thuật cấy ghép implant này.

Kỹ thuật rồng răng sứ implant là kỹ thuật hiện đại và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả những phương pháp trồng răng bằng kỹ thuật thông thường khác. Với kỹ thuật trồng răng sứ này có thể khắc phục được những nhược điểm mà các phương pháp phục hình khác mắc phải đó là ngoài khắc phục khả năng ăn nhai của bệnh nhân còn khắc phục được tính thẩm mỹ cao bởi kỹ thuật này đem lại cho bạn hàm răng sáng đẹp trông như răng thật.

Hơn nữa, kỹ thuật cấy ghép implant răng sứ đặc biệt với trụ đóng chốt vào xương hàm và mão sức gắn lên trên nên tính thẩm mỹ rất cao. Bệnh nhân sẽ sở hữu hàm răng thẩm mỹ hơn rất nhiều. Đồng thời sau khi cấy ghép răng sứ implant sẽ ngăn ngừa tình trạng tiêu xương, giúp khớp cắn đều đặn và bạn sẽ có nụ cười thoải mái, tự nhiên.

Chính vì ưu điểm của trồng răng sứ với kỹ thuật cấy ghép implant nha khoa là cho hàm răng chắc khỏe như răng thật. Cho nên sau cấy ghép bệnh nhân có thể ăn uống bình thường ngay cả những món ăn có độ cứng, nhiệt độ nóng hay lạnh mà không cần phải lo lắng đến việc răng có bị lung lay sau khi sử dụng thức ăn cứng hoặc thức ăn bị rơi vào các khe hở.

Độ bền của răng sứ Implant nha khoa lâu dài nhất từ 20-25 năm và thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn biết cách chăm sóc và giữ gìn chúng như răng thật của mình. Vì thế mà chi phí cho một case trồng răng sứ với kỹ thuật cấy ghép implant là khá cao.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 72 30 40

 

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC