yahoo Chat   Skype Chat

Răng thưa và giải pháp khắc phục hiệu quả.

Hiện nay, trong nha khoa để phục hình thẩm mỹ cho răng có rất nhiều trường hợp và răng thưa là một trong những trường hợp thường gặp .

Răng thưa có nhiều nguyên nhân gây ra: do bẩm sinh, răng mọc ngầm, tật mút môi, đẩy lưỡi, do mất răng ….. Nhưng do nguyên nhân nào đi nữa thì khi các răng thưa, hở kẽ đặc biệt là hai răng cửa , sẽ gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin trong giao tiếp.

Trong điều trị răng thưa có ba giải pháp để khắc phục:

+ Giải pháp 1: Chỉnh nha (niềng răng) là một quá trình sắp xếp lại răng bằng hệ thống mắc cài cố định, hoặc khí cụ tháo lắp ,những hệ thống khí cụ này sẽ tạo một lực nhẹ liên tục tác động lên răng làm cho răng di chuyển, và theo thời gian bác sĩ sẽ giúp răng từ từ gần và kín lại .

Niềng răng thông thường sẽ kéo dài trung bình từ 1,5 năm đến 2 năm, đối với phương pháp này người điều trị cần phải có thời gian và độ tuổi  thích hợp.

+ Giải pháp 2:  Trám răng thẩm mỹ cũng là một giải pháp điều trị răng thưa, bằng phương pháp này các bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu composite để trám các răng thưa lại , vật liệu này có màu sắc tự nhiên giống như răng thật nên sau khi được trám sẽ giúp các răng kín lại và khó phát hiện ra .

Phương pháp này tuy đơn giản và nhẹ nhàng ít tốn chi phí , nhưng không phải là giải pháp triệt để , vì theo thời gian các miếng trám sẽ bị đổi màu , hoặc bị rớt khi ăn đồ cứng.

+ Giải pháp 3: Nhiều trường hợp lớn tuổi , hoặc vì tính chất công việc không có nhiều thời gian …. Thì giải pháp Phục hình thâm mỹ bằng răng sứ đang được nhiều sự lựa chọn của Bác sĩ và bệnh nhân. Răng sứ còn được chỉ định trong những trường hợp mất răng, hay răng bị sâu, vỡ lớn, răng nhiễm màu, mọc lệch lạc …. Đặc biệt răng sứ được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Một trong những giải pháp mới nhất của răng sứ ngày nay: Công nghệ răng sứ Cercon – Dentsply  là một nghiên cứu mới làm thay đổi, phục hồi những trường hợp răng thưa mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, mà yếu tố thẩm mỹ có thể mang lại thành công cao.

Đặc tính công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon – Dentsply :

Tính thẩm mỹ cao: hình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống như răng thật.

Tương hợp sinh học tuyệt vời, tạo sự thoải mái không bị nhạy cảm khó chịu với thức ăn, đồ uống nóng, lạnh.

Độ bền cứng chắc, khả năng chịu lực nhai lớn, kháng nứt gãy tốt.

– Chất lượng cao với hệ thống tự đông bằng phần mềm vi tính CAD/CAM được phát triển và chế tạo tại Đức, đảm bảo tính chính xác hoàn hảo với chất lượng cao nhất.

– Sau khi điều trị được cấp thẻ bảo hành chính hãng Dentsply (Đức)

rang-thua

Giải pháp cho răng thưa

 Trường hợp Răng Thưa

 Với  kinh nghiệm nhiều năm của Bác sĩ tạị nha khoa Đại Việt , các trường hợp răng thưa sử dụng bằng phương pháp răng sứ cercon , các bác sĩ sẽ  kiểm soát hoàn toàn cả về hình dáng lẫn màu sắc, tạo sự thẩm mỹ cao cho hàm răng thật tự nhiên,  vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thay đổi cho răng mình đẹp hơn với nụ cười thật hoàn hảo và tự tin.

Tin vui khuyến mãi : nhân kỷ niệm 10 năm thành lập , Nha Khoa Đại Việt ưu đãi gói điều trị thẩm mỹ : Răng sứ cao cấp Cercon- Densply trọn gói cho 2 hàm (16 răng ) = 50.000.000 VNĐ.

Chương trình được áp dụng từ nay đến 30/07/2014 .    

Để có thể hiểu được một cách cụ thể của từng trường hợp, bạn nên đến trực tiếp nha khoa Đại Việt, Bác sĩ sẽ thăm khám và lên kế hoạch điều trị chính xác về cách phục hình cũng như thời gian và chi phí phù hợp. sau khi điều trị bác sĩ sẽ có những lời khuyên về chăm sóc răng sứ đúng cách giúp duy trì độ bền và sáng bóng của răng sứ  được lâu hơn

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tại Nha Khoa Đại Việt để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nha khoa Đại Việt (Chỉ có một địa chỉ duy nhất tại ):

Add: 40 Đào Duy Từ, Phường 5, Q 10, Tphcm

Tel : (08) 3.8534697 –  3.9573447.

>>>Xem thêm về cấy ghép implant tại đây

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC