yahoo Chat   Skype Chat

Quy trình cắm Implant

Cấy Implant được coi là trong những giải pháp tối ưu nhất cho các trường hợp mất răng, đảm bảo cả về mặt chất lượng lẫn độ thẩm mỹ cho răng. Thông thường quy trình cắm Implant thường được tiến hành bởi 6 bước như sau

Quy trình cắm Implant

Quy trình cắm Implant

1. Khám và tư vấn, chụp phim kiểm tra xương

Bác sĩ sẽ chụp phim toàn cảnh hoặc CT Cone beam để kiểm tra mật độ xương, và chiều cao xương của bạn có phù hợp để ghép Implant hay không. Sau đó, bác sĩ sẽ mô tả trên phim chi tiết bệnh nhan cần cắm những Implant ở vị trí nào, kế hoạch phục hình răng Implant sau đó ra sao, để bệnh nhân có thể hiểu được một cách rõ ràng nhất.

2. Đặt hẹn điều trị ghép răng Implant

Sau khi thảo luận và đồng ý về kế hoạch điều trị cắm răng Implant với bác sĩ, bệnh nhân sẽ lấy hẹn cắm ghép răng Implant.

3. Thực hiện cắm răng Implant

Bệnh nhân cần ăn trước khi thực hiện cắm Implant. Bạn cũng cần phải kiểm soát tốt chỉ số đường huyết, huyết áp, và bệnh tim mạch của bạn (nếu có) trước khi cấy ghép răng Implant.Thông thường, việc phẫu thuật cắm Implant chỉ khoảng 20 – 25 phút cho 1 Implant.

4. Phục hình tạm trong thời gian lành thương

Ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt, bác sĩ sẽ luôn chuẩn bị sẵn răng tạm sau khi cắm ghép Implant cho mỗi bệnh nhân.

5. Tái khám sau cắm Implant cho răng

Sau khi cắm Implant khoảng 1 tuần, mô mềm xung quanh Implant của bạn sẽ lành. Bệnh nhân sẽ quay lại để tái khám Implant, cắt chỉ và chụp phim kiểm tra.

6. Phục hình răng sứ trên Implant

Công việc phục hình răng trên Implant cũng tương tự như khi đi làm mão răng, hay cầu răng thông thường vậy. Thời gian khoảng 3 – 4 ngày.

Quy trình cắm Implant thích hợp cho những trường hợp nào?

Cắm Implant thích hợp với những trường hợp bệnh nhân bị mất 1 răng, nhiều răng hay toàn hàm đều có thể sử dụng phương pháp này.

Những trường hợp không thích hợp cắm Implant

Những người mắc các bệnh lý toàn thân như: bệnh gan, thận, tim mạch và các bệnh về máu không nên thực hiện trồng răng implant.

Tại Nha khoa Đại Việt đã thực hiện quy trình cắm implant thành công cho hàng trăm khách hàng. Với đội ngũ y bác sỹ có tay nghề cao,  nhiều năm trong nghề, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Đại Việt đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ cắm răng implant của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 72 30 40

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC