yahoo Chat   Skype Chat

Phương pháp cắm implant

Phương pháp cắm Implant là phương pháp phục hình răng miệng dùng các trụ implant hay còn gọi là trụ Titan thuần khiết được làm chủ yếu bằng chất liệu titan một loại chất liệu vững chắc, thân thiện với cơ thể người.

Phương pháp cắm implant là một kỹ thuật phục hình implant nha khoa với nhiều ưu điểm vượt bậc cho vẻ đẹp hoàn mỹ, bảo tồn được răng mất một cách tối ưu mà hoàn toàn không đau. Với phương pháp điều trị này, các mão sứ được gắn bên trên trông ghttps://vietnamimplant.com/6287/cay-ghep-rang-implant-la-gi.htmliống răng thật 100% mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất.  

Cấu tạo răng sứ implant

Cấu tạo răng sứ implant

 

Những trường hợp thích hợp sử dụng phương pháp cắm implant:

Phương pháp cắm răng Implant thích hợp cho tất cả những trường hợp có tình trạng mất răng và đây là phương pháp phục hình nha khoa tuyệt vời với những ưu điểm hơn hẳn các phương pháp phục hình răng khác như hàm tháo lắp và cầu răng…

Quy trình thực hiện cắm răng implant tại Nha khoa Đại Việt

Tại Nha khoa Đại Việt, quy trình cắm răng Implant được các bác sĩ chuyên khoa lĩnh vực Implant tại trung tâm thực hiện  theo quy chuẩn chuẩn Quốc Tế theo 3 bước chính đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.

Bước 1 : Thăm khám, chụp CT

Bước 2 : Cắm trụ Implant và phục hình tạm thời.

Bước 3: Cố định mão sứ và kết thúc quy trình điều trị của bệnh nhân.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 72 30 40

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC