yahoo Chat   Skype Chat

Cắm implant răng cửa

Chào Bác sĩ! Tôi bị mất một răng ở vùng răng cửa, nay tôi muốn cắm implant răng cửa để phục hồi lại răng đã mất. Bác sĩ cho tôi hỏi với trường hợp răng của tôi như vậy thì cắm implant răng cửa có được không? Tôi xin cảm ơn!

(Hoàng Nam, 32 tuổi – Vũng Tàu)

Trả lời:

Hoàng Nam thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của trung tâm Nha khoa Đại Việt. Với câu hỏi của bạn, Nha khoa Đại Việt xin được trả lời bạn như sau:

Việc mất một răng hay nhiều răng sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày như: Trở ngại trong việc ăn uống, đối với vùng răng cửa thì việc phát âm cũng không được chuẩn mà ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ. Trong trường hợp của bạn, bị mất một răng thì cắm implant là một giải pháp tối ưu giúp bạn phục hồi lại răng đã mất so với phương pháp làm cầu răng thông thường. Cắm ghép implant cho phép bạn có thể phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng.

                                                      Cắm implant răng cửa

Có thể ban quan tâm : 

Ngoài ra hậu quả của việc mất răng cửa hoặc răng hàm lâu ngày cũng có thể gây xô lệch răng khiến các răng mọc lộn xộn, mà một khi răng không được ngang hàng thẳng lối nguy cơ sẽ mắc các bệnh răng miệng cao như vôi răng dễ tích tụ, viêm nha chu, sâu răng.

Chưa kể khi răng bị mất nhiều sẽ khiến xương hàm bị thoái hóa bởi sự tiêu xương khiến cơ mặt chảy xệ, lúc này bạn sẽ thấy mình trở nên già nua hơn. Cộng thêm việc phát âm không chuẩn, mất thẩm mỹ sẽ khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống và công việc, bạn sẽ trở nên ít nói cười sống khép mình khiến chất lượng cuộc sống giảm sút nặng.

Implant là một trụ được làm bằng Titan, đây là vật liệu được nghiên cứu là có tính tương hợp sinh học cao với cơ thể. Sau khi được cắm vào xương hàm, trụ titan này sẽ kết hợp vững chắc vào xương, có vai trò như một chân răng, trên chân răng sẽ được gắn một mão răng bằng sứ, có hình dáng và màu sắc giống như răng thật của bạn.

Thời gian để cấy hoàn thành một trụ implant vào xương hàm mất khoảng 20-25 phút, rất nhanh chóng.

Tỉ lệ thành công của cắm implant răng cửa đạt đến 99% mà hầu như bất kỳ đối tượng mất răng nào cũng có thể cắm ghép implant. 

Sau khi cắm trụ implant nha sỹ sẽ hẹn bạn khoảng 3-6 tháng, sau khi implant tích hợp xương và bám chắc vào xương hàm thì sẽ gắn một mão sứ lên trên. Lúc này thì bạn hoàn toàn ăn nhai, cười nói thoải mái và đặc biệt không phải lo lắng về vấn đề tiêu xương hàm.

Nếu bạn Hoàng Nam còn bất cứ thắc mặc gì có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0903 72 30 40 để được tư vấn kỹ hơn, hoặc đến trực tiếp Nha khoa Đại Việt tại địa chỉ 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP.HCM để được các bác sĩ thăm khám miễn khí và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với bạn.

Tại Nha khoa Đại Việt với đội ngũ các y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên cắm implant răng cửa phục vụ tận tình, tin cậy và hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng điều trị vô khuẩn đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC