yahoo Chat   Skype Chat

Cắm Implant ở đâu

 Ở VN, nhiều người chỉ chịu đi chữa răng khi bị đau và phải đợi tới khi tình trạng quá tệ mới chịu nhổ bỏ, vô tình đã làm mất cơ hội làm implant vì xương đã bị tiêu hủy. Đặc biệt với bệnh nha chu, thường ít gây đau song lại rất nguy hiểm vì nó khiến xương bị tiêu hủy một cách âm thầm.

Implant là một kỹ thuật tốt nhất cho bệnh nhân trong phục hình răng hiện nay với rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm mô răng, không tổn hại đến răng thật, chỉ cần gây tê tại chỗ, bảo tồn xương, nếu làm đúng kỹ thuật và biết cách bảo quản có thể tồn tại suốt đời…

cay-ghep-implant-o-tphcm

   Cấy ghép implant ở Hồ Chí Minh

Nha Khoa Đại Việt tự hào đã thực hiện thành công hàng ngàn case cắm ghép răng Implant, là một trong những đơn vị cắm ghép Implant tốt và đáng tin cậy nhất hiện nay.

  • Thay thế 1 hoặc nhiều răng đã mất nhằm phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm như răng thật.
  • Giảm thiểu sự tiêu xương tại vùng răng đã mất.
  • Không phải mài các răng thật kế cận như phương pháp cầu răng cổ điển.
  • Răng cắm ghép hoàn toàn phù hợp với sinh lí tự nhiên, không gây hại đến cơ thể bạn.
  • Tỷ lệ thành công rất cao, với những tính ưu việt của nó dần dần ngày nay người ta chọn cắm ghép răng thay vì làm cầu răng hay những cầu giả tháo lắp thông thường.

Implant được chỉ định trong những trường hợp:

– Implant được chỉ định cho hầu hết các trường hợp mất răng: mất một răng và mất các răng hàm lớn là những chỉ định implant thường gặp nhất; tăng ổn định cho hàm tháo lắp; mất một răng và các răng bên cạnh không bị tổn thương; muốn điều trị bảo tồn mà không phải mài các răng bên cạnh….

xem thêmCắm ghép implant giá bao nhiêu?

Implant  chống chỉ định trong những trường hợp:

– Tuyệt đối không áp dụng cho những bệnh nhân có rối loạn tâm thần không thể phẫu thuật cắm ghép implant; bệnh tim mạch, đái tháo đường không được kiểm soát, thiểu năng tuyến yên, tuyến thượng thận; bệnh nhân trong giai đoạn đang tăng trưởng, nghiện rượu, đang điều trị tia xạ, loãng xương, nghiện thuốc lá (nếu không cai nghiện được đôi khi không nên cắm ghép implant vì khả năng tích hợp xương kém)…

Những việc cần làm sau khi cắm implant:

– Vệ sinh răng miệng, loại bỏ mảng bám vi khuẩn giống như với chăm sóc răng thật, tuy nhiên phải cẩn thận vì sự bám dính của nướu vào răng không bằng răng thật.

– Chải răng đúng, lựa chọn bàn chải và kem chải răng phù hợp, sử dụng chỉ tơ nha khoa, bàn chải kẽ răng…

– Sử dụng kem chải răng ít mài mòn, không sử dụng kem có chứa acid fluor vì có thể gây mòn bề mặt implant bằng titan.

– Tái khám định kỳ sau 6 tháng, rồi mỗi năm.

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC