yahoo Chat   Skype Chat

Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt

Mất răng bạn không muốn mài hai răng bên cạnh để làm răng sứ, thì ngày nay implant được cấy thẳng vào xương, không làm tổn hại đến răng thật và mô xương, giúp răng ăn nhai, sinh hoạt y như một chân thật, nếu biết cách bảo quản thì có thể tồn tại đến suốt đời. Có thể nói trồng răng implant nha khoa là một thành tựu vĩ đại nhất trong ngành nha khoa.

Vậy trồng răng implant ở đâu tốt?

Nha khoa Đại Việt tự tin là địa chỉ ghép răng implant uy tín nhất hiện nay. Trồng răng implant tại Nha khoa Đại Việt chúng tôi, bạn sẽ không còn phải băn khoăn trồng răng implant ở đâu tốt bởi có thể hội tụ được những thế mạnh trong phục hình răng hiện đại.

Trồng răng ở đâu tốt

Trồng răng ở đâu tốt

Tại Nha Khoa Đại Việt, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn về cắm ghép implant, kĩ thuật phục hình răng. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng được những khó khăn, phức tạp cũng như độ xử lý nhạy bén của từng trường hợp. Với sự khéo léo, nhẹ nhàng bạn sẽ không cảm thấy đau hay ê buốt khi thực hiện trồng răng implant mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Kỹ thuật cấy ghép implant

Điểm nổi bật của Trung tâm Nha Khoa Đại Việt chúng tôi chính là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng implant kết hợp với trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm còn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, giúp giải đáp những thắc mắc của quý bệnh nhân tốt nhất.

Phòng phẫu thuật vô trùng là điều mà mọi bệnh nhân đều quan tâm, cũng như các lĩnh vực y tế khác, trong nha khoa cũng đòi hỏi điều kiện vệ sinh vô trùng rất khắt khe, mà nhất là cấy ghép răng implant. Khử trùng theo đúng quy trình hướng dẫn, mỗi bệnh nhân có bộ dụng cụ riêng biệt và tuyệt đối tuân thủ đúng quy định nha khoa, những dụng cụ chỉ sử dụng cho một bệnh nhân rồi bỏ, không tái sử dụng để tránh khả năng lây nhiễm, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 72 30 40

 

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC