yahoo Chat   Skype Chat

Trồng Răng Implant Tại Hà Nội

 Trồng răng implant tại Hà Nội? Ở Hà Nội nên trồng răng implant ở đâu? … Luôn là mối quan tâm của những người muốn lựa chọn phương pháp cấy ghép implant nha khoa đề thay thế răng mất, Nha Khoa Đại Việt xin giải đáp thắc mắc của quý vị như sau.

Trồng răng implant hay còn gọi là cấy ghép răng implant là một kỹ thuật khó, do đó đòi hỏi trung tâm nha khoa phải hội đủ nhiều yếu tốt mới có thể thực hiện cắm ghép tốt.

Trồng răng implant tốt phải có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu vềimplant nha khoa.

Trụ Implant được làm bằng Titanium. Titanium là kim loại tương hợp sinh học cao với cơ thể con người và qua nghiên cứu lâu dài người ta nhận thấy nó không có một tác động xấu nào đến cơ thể. Do đó ngoài việc ứng dụng implant trong phục hồi răng mất, Titan còn được sử dụng để phục hình khuôn mặt, khớp, tay chân…

 

Trồng Răng Implant Tại Hà Nội

Khi đặt Implant trong xương hàm, tế bào xương sinh sản và phát triển trên bề mặt titanium, tạo thành một liên kết chắc chắn. Trụ titanium lúc này trở thành một chân răng vững chắc như răng thật.

Răng cắm ghép bằng implant tồn tại lâu dài với các chức năng giống như răng thật. Răng cấy ghép có thể sử dụng suốt đời. Cũng như răng thật, bạn muốn răng khỏe mạnh, tồn tại bền lâu thì bạn cần chăm sóc, vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng

Những ưu điểm vượt trội của việc trồng răng implant:

  • Chỉ cần gây tê tại chỗ vùng cấy ghép răng như một cuộc nhổ răng thông thường
  • Với các kỹ thuật mới hiện nay việc đặt Implant rất đơn giản, nhẹ nhàng…
  • Hậu phẫu không sưng đau, bạn có thể trở lại làm việc ngay sau khi đặt Implant.

Tại Nha Khoa Lạc Việt, việc trồng răng implant được trang bị phòng ốc chuyên biệt với hệ thống tia cực tím khử khuẩn 24/24, bộ lọc không khí cho phép loại trừ 100% khả năng nhiễm trùng từ không khí, phòng cấy ghép chuyên biết không dùng để điều trị các thủ thuật hữu khuẩn khác và đội ngũ chuyên luôn lấy uy tín lên hàng đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 72 30 40

 

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC