yahoo Chat   Skype Chat

Trồng răng implant ở đâu

Trồng răng implant ở đâu? Có thể nói trồng răng implant nha khoa là một thành tựu vĩ đại nhất trong ngành nha khoa. Răng implant được trồng (cắm, cấy) thẳng vào xương, không làm tổn hại đến răng thật và mô xương, giúp răng ăn nhai, sinh hoạt y như một chân thật.

Trồng răng implant ở đâu

Trồng răng Implant là một kỹ thuật mới, tiến bộ và tương đối phức tạp bởi nó có sự can thiệp sâu xuống nướu và xương răng. Hơn nữa chi phí giá cả cho một ca trồng răng Implant cũng tương đối cao hơn các phương pháp trồng răng khác. Nha Khoa Đại Việt là một trong những nha khoa đi đầu trong trong lĩnh vực trồng răng implant, sở hữu đội ngũ y bác sĩ hàng đầu với kiến thức chuyên môn sâu đã được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp… là một trong những đơn vị trồng răng implant tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm của trồng răng implant tại Nha khoa Đại Việt

  1. Sử dụng rất lâu dài.
  1. Thay thế 1 hoặc nhiều răng đã mất nhằm phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm như răng thật.
  1. Răng cấy ghép hoàn toàn phù hợp với sinh lí tự nhiên, không gây hại đến cơ thể.
  1. Giảm thiểu sự tiêu xương tại vùng răng đã mất.
  1. Không phải mài các răng thật kế cận như phương pháp cầu răng cổ điển.
  1. Tỷ lệ thành công rất cao. Với những tính ưu việt của nó dần dần ngày nay người ta chọn cấy ghép răng thay vì làm cầu răng hay những cầu giả tháo lắp thông thường.

Ngoài ra,  tại Trung tâm Nha Khoa Đại Việt, phòng phẫu thuật được vệ sinh vô trùng rất khắt khe, mà nhất là  trong trồng răng implant. Mỗi bệnh nhân có bộ dụng cụ riêng biệt và tuyệt đối tuân thủ đúng quy định nha khoa, những dụng cụ chỉ sử dụng cho một bệnh nhân rồi bỏ, không tái sử dụng để tránh khả năng lây nhiễm, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng implant kết hợp với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo,  sẽ mang đến cho quý bệnh nhân sự hài lòng tuyệt đối.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 72 30 40

Có thể bạn quan tâm: 

>>> Implant nha khoa tại nha khoa Đại Việt

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC