yahoo Chat   Skype Chat

Tìm hiểu implant có thích hợp với bản thân bạn không?

Nhiều bệnh nhân muốn chuyển sang cắm ghép implant để thay thế răng bị mất bởi vì họ muốn tận dụng lợi thế của độ bền và tuổi thọ của của implant. Tuy nhiên, để được đảm bảo sự thành công cấy ghép implant nha khoa lâu và bền, bệnh nhân sẽ được kiểm tra vị trí cắm ghép có phù hợp với họ không.

Cắm ghép implant nha khoa

                                                 Cắm ghép implant nha khoa

Để biết implant có thích hợp với bạn không ? Trước khi tiến hành cắm ghép implant nha khoa tại vị trí cấy ghép implant,  bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra cẩn thận trường hợp của bạn. Các bác sĩ nha khoa sẽ đánh giá kiểm trả chi tiết xương và mô mềm tại vị trí được xác định sẽ cắm ghép implant, bên cạnh đó các bác sĩ nha khoa kết hợp chụp X-quang để đánh giá chính xác về cấu trúc xương nằm bên trong.

Cấy ghép nha khoa thực sự rất hiệu quả vì các xương xung quanh gắn chặt với implant và trở thành một phần nó giống như là cấu trúc xương tự nhiên của bạn. Bằng cách này, cấy ghép iplant có thể tái tạo phần chân răng bi mất, một sự kết dính bền chặt với phần xương bên trong

Quá trình đó, được gọi là osseointegration, để làm được như vậy đòi hỏi bệnh nhân có xương đầy đủ. Đối với bệnh nhân đã bị mất xương sau khi họ  bị mất răng là một thách thức tại vị trí cấy ghép implant nha khoa.

Dựa vào những thông tin đánh giá sơ bộ ban đầu, các bác sĩ nha khoa Đại Việt sẽ xác định xem liệu xương có sẵn của bạn có hỗ trợ cắm ghép impant nha khoa. Nếu không, ghép xương có thể được đề nghị cho trường hợp của bạn để bổ sung phần xương đã bi mất bằng vật liệu chuyên dụng ngay tại vị trí cần cắm ghép implant.

Ngoài ra, do cấy ghép nha khoa làm đòi hỏi phải tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân phải đươc đảm bảo về mặt sức khỏe, sức khỏe tốt, đủ để chịu đựng được phẫu thuật. Bác sĩ nha khoa có thể sẽ yêu cầu được xem giấy khảm sức khỏe  của bạn để chắc chắn rằng bạn có thể trải qua các cuộc phẩu thuật.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về cắm ghép implant mà có thể làm cho chưa năm rõ, bạn nên hỏi bác sĩ nha khoa, nên nói chuyện với về tình hình của bạn, để bác sĩ có thể có kế hoạch điều trị. vì không phải trường hợp cắm ghép implant nào cũng giống trường hợp nào

Để biết thêm thông tin và lịch trình tham khảo ý kiến chuyên môn của bạn, liên hệ với những bác sĩ giàu kinh nghiệm của nha khoa Đại 

Thông tin liên hệ ngay phía dưới

Xin chân thành cảm ơn Quý khách

Summary
Review Date
Reviewed Item
Implant thích hợp với bạn không ?
Author Rating
51star1star1star1star1star
 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC