yahoo Chat   Skype Chat

Trung tâm nha khoa cấy ghép implant nổi tiếng tại Hồ Chí Minh

Trong bối cảnh phát triển không ngừng của chuyên ngành implant nha trên thế giới, mang lại một chất lượng điều trị nha khoa ngày càng tốt hơn cho cộng đồng. Nhưng hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa cấy ghép Implant ở Hồ Chí Minh nên bạn băn khoăn không biết chọn cơ sở nào?

Dựa trên mô hình trung tâm cấy ghép Implant hiện đại của các quốc gia tiên tiến trên thế giới, chúng tôi Nha khoa Đại Việt trung tâm cấy ghép răng Implant uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cấy ghép implant uy tín tại Nha Khoa Đại Việt

Implant nha khoa là một cốt bằng titanium nhỏ dùng để thay thế phần chân răng bị mất. Nó sẽ dính vào xương theo thời gian và có thể thay thế một hoặc nhiều răng đã bị nổ đi, không còn chân răng.

Ở Tp. Hồ Chí Minh cấy ghép Implant nha khoa là cuộc cách mạng trong phục hình răng giả của thế kỷ 20 và được ứng dụng ngày càng nhiều trong ngành nha khoa.

Hàm giả tháo lắp thật vướng víu khó chịu, còn cách làm cầu răng buộc phải mài nhỏ các răng thật kế cận vùng bị mất răng. Thậm chí, nếu bị mất các răng cối lớn trong cùng, hay số răng bị mất nhiều, khoảng mất răng dài, thì trước đây chỉ có thể làm hàm giả tháo lắp, bệnh nhân muốn có răng giả cố định cũng không được. Tuy nhiên, ngày nay, với kỹ thuật Implant, bác sĩ có thể giúp bạn ngay cả khi bạn không còn chiếc răng nào.

So với hàm giả tháo lắp và cầu răng, implant có những lợi ích vượt trội.

Bác sĩ cấy ghép implant giỏi:


Được đào tạo hoàn chỉnh về cấy ghép Implant, kĩ thuật phục hình răng miệng.  Bác sĩ phải đáp ứng được mọi độ khó khăn, phức tạp của từng trường hợp. Kĩ năng phân tích hình ảnh trên film CT cũng không thể thiếu khi dựa trên hình ảnh 3 chiều của xương hàm để đánh giá đúng chất lượng và số lượng xương. Đây là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của điều trị Implant.

Thông thường ở những nước tiên tiến, để thực hiện quá trình cấy ghép và phục hình trên Implant có sự kết hợp giữa bác sĩ phẫu thuật miệng, bác sĩ phục hình và kĩ thuật viên labo chế tạo răng trên lâm sàng. Nhưng đôi khi, một bác sĩ chịu trách nhiệm cả việc cấy ghép và phục hình trên Implant.

Hãy đến với trung tâm cấy ghép impant uy tín -nha khoa Đại Việt tại thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ được tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất

Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 72 30 40

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC