yahoo Chat   Skype Chat

Cấy Ghép Implant Ở Đâu Tốt

Cấy Ghép Implant Ở Đâu Tốt

Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành nha khoa và việc ra đời của phương pháp cấy ghép implant thì việc phục hồi lại răng đã mất không còn khó khăn nữa. Bạn muốn phục hồi lại răng đã mất, muốn cải thiện khả năng ăn nhai của mình. Nhưng bạn đang phân phân không biết làm răng bằng việc cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất ?

Hiện nay nhiều người đã biết đến công nghệ cấy ghép implant, vậy ở đâu cấy ghép implant răng tốt để mọi người yên tâm giao phó việc phục hình răng của mình cho trung tâm nha khoa đó. Tại Nha khoa Đại Việt chúng tôi với bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép implant, từng đi tu nghiệp ở nước ngoài kết hợp với trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

 

Cắm ghép răng bằng công nghệ hiện đại Implant

Vậy cắm ghép Implant là gì? Cắm ghép răng Implant là một kỹ thuật mới, tiến bộ và tương đối phức tạp bởi nó có sự can thiệp sâu xuống nướu và xương răng. Hơn nữa chi phí giá cả cho một ca cấy ghép Implant cũng tương đối cao hơn các phương pháp trồng răng khác. Bởi vậy khách hàng thường có tâm lý tìm một nha khoa tốt, uy tín về tất cả mọi mặt để phục hình cho hàm răng đã xuống cấp của mình đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và xứng đáng với mức tiền họ bỏ ra.

Phòng cấy ghép implant tại Nha khoa Đại Việt hoàn toàn riêng biệt, được vô trùng tuyệt đối. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần để cấy ghép implant đạt kết quả tốt nhất.

Phòng Lab toại Nha khoa Đại Việt có các kỹ thuật viên có tay nghề cao:

Có thể chế tác và phục hình răng implant một cách chính xác. Sau khi đã cấy ghép Implant, bạn vẫn có thể hoạt động và làm việc bình thường.

Sự duyên dáng sau khi cắm ghép Implant

Nha Khoa Đại Việt là một trong những nha khoa hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị hiện đại, sở hữu một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu đã được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp… Nha Khoa Đại Việt tự hào đã cắm ghép thành công hàng ngàn ca cắm ghép Implant, là một trong những đơn vị cắm ghép Implant tốt và đáng tin cậy nhất hiện nay tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 72 30 40

Xem thêm: Cắm implant răng cửa

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC