yahoo Chat   Skype Chat

Thời gian để cắm ghép implant lí tưởng trong bao lâu?

Implant là kỹ thuật trồng răng mới, hiện đại và là lựa chọn an toàn cho những ai đang có nhu cầu phục hình răng miệng. Kỹ thuật cấy ghép Implant có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp trồng răng thường nên cấy ghép Implant đang ngày càng trở thành xu thế trong việc phục hình nha khoa. Trồng răng Implant không những nhanh chóng giúp bệnh nhân phục hồi lại được chức năng ăn uống như răng thật mà kỹ thuật cấy ghép Implant còn đặc biệt đề cao tính thẩm mỹ, giúp bệnh nhân có hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp tự nhiên. 

Thời gian làm implant phụ thuộc vào chất lượng xương hàm và sức khỏe răng miệng cũng như  sức khỏe tổng quát. Nếu như bạn đáng mắc phải các bệnh mãn tính như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…thì các bệnh này phải được kiểm soát khi làm implant hay điều trị nha chu viêm đế tránh nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Chất lượng xương tốt

Thời gian cắm ghép implant từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thành là 4 đến 6 tuần. Trong khi chờ phục hình răng chính thức trên implant, bạn không phải lo ngại mất răng vì đã có răng gắn tạm.

Chất lượng xương thấp

Khi bị mất răng lâu ngày, xương hàm bị tiêu dần. Trong các trường hợp chất lượng xương không đáp ứng lực nâng đỡ implant thì cần phải ghép xương. Cần có thời gian để xương ghép tích hợp với xương tại chỗ nên phải mất từ 6 đến 9 tháng mới hoàn thành kế hoạch điều trị. Việc tiêu xương có thể được ngăn ngừa nếu được điều trị sớm và đúng cách.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP.HCM

Hotline: 0903 72 30 40

                                                                             Thời gian cắm ghép implant

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC