yahoo Chat   Skype Chat

Răng khểnh đẹp hay xấu?

Đã có những nhận biết rất sai lầm khi cho rằng nụ cười có răng khểnh là nụ cười đẹp và duyên.
Trên thực tế ,ở những cuộc thi sắc đẹp trên thế giới khi đưa ra tiêu chí của một hoa hậu cần phải có vẻ đẹp toàn diện mà nụ cười (hàm răng) là một điều kiện không thể thiếu. Nụ cười đẹp cần phải có hàm răng trắng và các răng đều đặc biệt cười không được để hở lợi và không hô.

Theo ý kiến của BS Đặng Sĩ Cường , cho biết : Một hàm răng được cho là đẹp và thẩm mỹ khi cung răng phải đều đặn, không bị lệch lạc, răng khểnh tuy mọi người nghĩ là xinh nhưng với độ tuổi còn trẻ , nếu khi đã lớn tuổi về già nhìn sẽ không phù hợp. Về chức năng ăn nhai,khi có răng khểnh sẽ dễ khiến thức ăn nhồi nhét vào kẽ hở gây sâu răng nếu không điều trị kịp thời sẽ phải nhổ bỏ .
Đó cũng là một lý do tại sao việc niềng răng rất phổ biến ở các nước phương tây, bắt đầu từ những trẻ em khi còn nhỏ đã ý thức được việc phải điều trị để có một nụ cười đẹp và một sức khỏe cho tương lai, vì vậy khi có một hoặc hai chiếc răng khểnh sẽ làm mất thẩm mỹ của cả một hàm răng , trong khi người việt ta lại cho răng khểnh là một nụ cười duyên.
Trong nha khoa với một hàm răng xấu như răng bị hô, răng thưa, mọc lệch lạc ….làm mất thẩm mỹ cho một gương mặt đẹp gây thiếu tự tin trong giao tiếp làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công ,hiện nay đã có nhiều giải pháp để điều trị thích hợp.

                                        Ai cũng muốn sở hữu một hàm răng trắng đều và đẹp.

Một trong những giải pháp mới nhất : Công nghệ răng toàn sứ Cercon- Dentsply . Đây là một nghiên cứu mới làm phục hồi và thay đổi lại các trường hợp răng xấu, mà không cần phải mất quá nhiều thời gian điều trị mà yếu tố thẩm mỹ có thể mang lại thành công cao.
Đặc tính công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon – Dentsply :
– Tính thẩm mỹ cao: hình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống như răng thật.
– Tương hợp sinh học tuyệt vời, tạo sự thoải mái không bị nhạy cảm khó chịu với thức ăn, đồ uống nóng, lạnh.
– Độ bền cứng chắc, khả năng chịu lực nhai lớn, kháng nứt gãy tốt.
– Chất lượng cao với hệ thống tự đông bằng phần mềm vi tính CAD/CAM được phát triển và chế tạo tại Đức, đảm bảo tính chính xác hoàn hảo với chất lượng cao nhất.
– Sau khi điều trị được cấp thẻ bảo hành chính hãng Dentsply (Đức).

                     Nha khoa Đại Việt đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng

Với kinh nghiệm nhiều năm của Bác sĩ tạị nha khoa Đại Việt , các trường hợp phục hình răng thẩm mỹ khi sử dụng bằng phương pháp răng sứ cercon , các bác sĩ sẽ kiểm soát hoàn toàn cả về hình dáng lẫn màu sắc, tạo sự thẩm mỹ cao cho hàm răng thật tự nhiên, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thay đổi cho răng mình đẹp hơn với nụ cười thật hoàn hảo và tự tin.

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tại Nha Khoa Đại Việt để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Nha khoa Đại Việt (Chỉ có một địa chỉ duy nhất tại ):
Add: 40 Đào Duy Từ, Phường 5, Q 10.
Tel : (08) 3.8534697 –  3.9573447.
+ Website: www.nhakhoadaiviet.vn
+ Email :info@nhakhoadaiviet.vn

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC