yahoo Chat   Skype Chat

Lựa chọn răng toàn sứ cho nụ cười của bạn

Răng toàn sứ là loại răng được làm hoàn toàn bằng sứ. Ngoài việc khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của răng sứ kim loại, răng toàn sứ còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác:

– Không bị ám đen khi chiếu đèn: răng sứ kim loại dù có sử dụng nguyên liệu tốt cũng sẽ bị ám đen khi bị chiếu đèn vào. Sẽ rất xấu hổ nếu bạn bước vào quán bar, quán cafe hay phải làm việc dưới ánh đèn sân khấu. Răng toàn sứ khi bị ánh đèn chiếu vào không hề bị ám đen, giống hệt như răng thật. Trước khi tiến hành bọc răng sứ, bệnh nhân luôn được thăm khám và tư vấn kỹ càng. Với mỗi trường hợp cụ thể, bác sỹ sẽ đưa ra liệu trình thực hiện phù hợp từ khâu thăm khám, chiếu chụp, đưa ra phương án điều chỉnh, mài răng cho đến khâu làm việc với vật liệu và ghép hoàn thiện. Chúng tôi đã thực hiện quy trình này đối với hàng trăm bệnh nhân trên khắp địa bàn Hà Nội, gây dựng uy tín rộng rãi về phục hình thẩm mỹ răng.

– Tính thẩm mỹ cao: do chất liệu hoàn toàn bằng sứ, răng toàn sứ có màu sắc y như răng thật. Bên cạnh đó, loại răng này cũng không gây đen cổ răng trong quá trình sử dụng – mài răng ít hơn: răng toàn sứ mỏng hơn răng sứ kim loại, nên bề mặt cầu răng thật phải mài cũng ít hơn nhiều (từ 1mm đến 1.9 mm). Vì thế, bọc răng toàn sứ không ảnh hưởng đến tủy (trường hợp thẩm mỹ răng), giúp răng tồn tại lâu hơn.

Có thể bạn quan tâm: >> Cấy ghép implant là gì

Nha khoa Đại Việt

Add: 40 Đào Duy Từ, Phường 5 , Q 10.

Tel : (08)3.8534.697 – 0903 72 30 40.

+ Email :info@nhakhoadaiviet.vn

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC